Một số điều về dưỡng trắng cho da có thể quý cô chưa biết

Một số nguyên tắc về dưỡng ẩm da sau đây chị em cần nhớ để giữ gìn và nâng niu cho da của mình nhé!


Sử dụng dầu ô liu như một phương thức dưỡng ẩm tại nhà


Ngoài kem dưỡng hóa học, chúng ta có cơ hội dưỡng trắng da tại nhà với các loại dầu tự nhiên sẵn có – chỉ cần chắc chắn rằng chúng phù hợp và phát huy có kết quả tốt tốt trên da. Hãy thử dầu ô liu và hạnh nhân, chúng mình sẽ cực kỳ không thể ngờ và thích thú với hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng da của chúng. Trên thực tế, chúng ta có cách áp dụng giải pháp này để thay thế cho những sản phẩm hóa học khác, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và an toàn hơn rất nhiều.


Kem dưỡng ẩm sáp có chứa chủ yếu là sáp ong và mật ong




Trông chúng có cấu tạo giống như thuốc uống mỡ và chúng có cơ hội dưỡng ẩm tuyệt vời xem nhưn da siêu khô bởi vì loại kem dưỡng ẩm này đã hình thành một lớp rào cản có mẹo hay bảo vệ làn da chống lại sự mất nước. Kem dưỡng ẩm có thành phần mật ong tốt cho da khô hoặc da bình thường.


Để da khô mới xoa kem


Nếu chúng mình đợi cho đến khi da bạn khô rồi mới xoa kem (kế hoạch tất cả con gái vẫn mắc), thì đó chính là một bước nhầm lẫn của bạn. Một số loại kem dưỡng da sẽ có công dụng tốt hơn nếu chúng ta sử dụng chúng khi da vẫn còn ẩm ướt. Vậy nên, thay vì chờ da khô rồi mới dùng kem, sau khi rửa mặt xong tầm 5 phút và thấm nhẹ với giấy mỏng, chúng ta hay thoa kem ngay nhé!


Không làm nóng kem trước khi dùng


Nếu không làm nóng kem dưỡng ẩm trước da sẽ khó hấp thu những tinh chất trong kem. Bạn nên làm nóng kem bằng nhữngh chà xát hai lòng bàn tay lại với nhau, nhẹ nhàng và đều, kem sẽ được “làm tan” bởi sức nóng ma sát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét